วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2552

หนังโป๊ ศาสตร์แห่งเรื่องลามก ที่ช่วยผ่อนคลายอารมณ์ท่ามกลางความตึงเครียดของทุกสิ่งรอบตัว

วันนี้เกิดมีเรื่องที่ผมเป็นคนเริ่มเองทุกประการ แล้วมีการโดนขุดเอาเรื่องนอกจอ อย่างรสนิยมทางเพศของผม กับ ที่ผมมีเอี่ยวเรื่องสื่อลามก หรือ หนังโป๊ ในภาษาชาวบ้าน มีการโจมตีและตกใจกันมากมายราวกับมีการปฏิวัติรัฐประหารอย่างงั้นแหล่ะ ผมคงไม่ไปแย้งอะไรในนั้นหรอก เพราะมีแต่จะเสียกับเสียสถานเดียว อยุ่บ้านตัวเองที่มั่นคงนี่แหล่ะ ปลอดภัยสุดๆแล้ว

ก็เลยมานึกถึง สื่อลามก ที่ผมเองก็ใช้เป้นอุปกรณ์สร้างความบันเทิงแก่ชีวิต พอๆกับการเล่นเลโก้ ดูรายการทีวีของ True Visions และอื่นๆที่ผมอยากทำ แน่อนว่า เรื่องนี้คือเรื่องที่ถูกมองในแง่ลบ ถ้าพูดในลักษณะสังคมวงกว้าง เพราะนี่ไม่ใช่วัฒนธรรมของเมืองพุทธอย่างประเทศไทย ไม่เหมือนใน USA ที่ดาราหนังโป๊ ก้โด่งดังและมีศักดฺศรีเทียบเท่าดาราหนังโรง มีร้านขายแบบถูกกฎหมายที่มีการควบคุม มีการจัดเป้นมหกรรมแบบมหกรรมหนังสือด้วย
ผมได้ดู หนังโป๊ ครั้งแรกอตนอายุ 13 ปี ส่วนพวก หนังชายอ้วน/ชายแก่ เริ่มดูตอนอายุ 18 ปี อันเป้นเวลาเดียวกับที่ผมเริ่มรู้แน่ว่า ผมชอบผู้ชายอ้วนหุ่นอาเสี่ย มากกว่าผู้หญิงหน้าอกโตหุ่นสะโพกดินระเบิดแบบในนิตยสารFHM

แน่อนครับ หลายครั้งที่เวลามีเหตุข่มขืนในหมู่เยาวชน ก้มักจะโยนตัวการไปที่ สื่อลามก ซะส่วนมาก ซึ่งมันก็มีส่วนนะแต่ผมว่า ส่วนสำคัญมากกว่าคือ ตัวบุคคลที่บริโภคสื่อนั่นแหล่ะ
คนที่ก่อคดีพวกนั้น ส่วนใหญ่ดูสื่อลามกน้อยกว่าผมเยอะ และแน่นอน น้อยกว่าพวกคนที่ทำงานเกี่ยวกับสื่อลามกโดยตรงอีก ผมไม่เคยเห็นเลยว่ามีข่าวว่า "นักเขียนของ ไทยเพลบอย ก่อคดีข่มขืน" หรือ "คนในกองถ่ายหนังโป๊ของค่าย private ฉุดผู้หญิงไปรุมโดทรม" หรือ "ช่างภาพ penthouse ก่อคดีลวงเด็กนักเรียนไปข่มขืน" ทั้งที่คนพวกนี้เห็นและใกล้กับสิ่งเหล่านี้มากกว่าพวกเราที่เป้นแค่ผู้บริโภคซะอีก

แล้วเชื่อเถอะ เกือบทุกคนที่เล่นอินเตอร์เน็ตเป็นมาไม่น้อยกว่า 1 เดือน เคยดูเว็บโป๊มาแล้วทั้งนั้น ผู้ใหญ่หรือคนที่ทำอาชีพอื่น ทั้ง ครู หมอ ตำรวจ ทหาร พยาบาล พนักงานบริษัท นักศึกษา คนในวงอาชีพนี้และอาชีพอื่นจำนวนไม่น้อยก็เคยดูหนังโป๊กันทั้งนั้น (ขนาดพระนอกแถวบางรูปยังทำเลยครับ)
แล้วสื่อลามกส่วนใหญ่ที่เข้ามาในไทย ก้มาในแบบ ละเมิดลิขสิทธิ์ กันอยู่แล้ว เด๊ยวนี้โหลดฟรีกันให้ทั่ว ไม่ต้องเสียเงินซื้อ
สำหรับผม เซ็กส์ เปรียบเสมือน กีฬาฟุตบอล ที่ผม ชอบดู มากกว่า ชอบทำ และ การดูฟุตบอลทางทีวี ผมว่าสนุกและได้เห็นอะไรในบางมุมมากกว่า การดูฟุตบอลในสนาม เสียอีก ผมแค่ดู ก็พอใจแล้ว
หนังโป๊หลายเรื่อง ทำออกมาได้ดูเป็น ศิลปะ มากๆ มากกว่ที่จะเป็น อนาจาร แบบพวกแอบถ่าย
ว่าแล้ว ก็ไปดูหนังโสกเรื่องดีกว่า ว้า มีแต่ของเก่าๆน่าเบื่อทั้งนั้น

ไม่มีความคิดเห็น: