วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2552

บิวท์อารมณ์ด้วยสิ่งของหรือเสื้อผ้า, การช่วยตัวเอง เรื่องธรรมชาติหรือเปล่า?

ถ้าตอบว่า ใช่ ก็ดูจะเห็นแก่ตัวมากๆ แต่คนบางส่วนที่ก้มีจำนวนพอควร เขาก็ทำกัน แต่ถ้ามากไปหรือกลายเป็นทำให้ผู้อืนเดือดร้อนจนเกิดคดีความ นั่นแหล่ะถึงเรียกว่า อันตรายอย่างมาก

เคยได้ยินมาว่า มีสามีภรรยาคู่หนึ่ง ที่ฝ่ายภรรยาพบว่า ชุดใหม่ที่เธอซื้อมานั้น ทำไมมันชอบมีรอยปริเสมอ มารู้ความจริงว่า พ่อสามี เอาไปใส่เพื่อบิวท์อารมณ์เซ็กส์ สามีเลยขอว่า เวลามีเซ็กส์ขอแต่งตัวเป็นผู้หญิงนะ เพราะมันรุ้สึกบิวท์อารมณ์ได้มากกว่า ฝ่ายภรรยาก็ไม่ได้ว่าอะไรและตกลง และเรื่องบนเตียงของทั้งคู่ ก็ราบรื่นกว่าเดิมมาก

ชายแท้บางคนก็ชอบให้คนรักของตัวเองใส่ชุดนักศึกษาเวลามีอะไรกัน (ที่ไม่พิมพ์คำว่า เซ็กส์ นี่ ไม่ใช่เพราะกลัวไม่สุภาพครับ แต่ขี้เกียวกด shift ตอนพิพม์เท่านั้น) ผู้ชายหลายคนชอบให่้ฝ่ายหญิงใส่เครื่องแบบบางอย่างหรือแต่ง คอสเพลย์ เวลามีอะไรกันเพื่อบิวท์อารมณ์
บางคนก็ชอบ ดมกกน. ยกทรง โสร่ง หรือใส่เพื่อบิวท์อารมณ์ ซึ่งบางทีอาจจะดู ถ้าเป้นความรุ้สึกผู้หญิงส่วนใหญ่ คงจะ "ว๊าย โรคจิต" แต่ถ้าบรรดาสิ่งเหล่านั้น เป็นสิ่งที่เขาได้มาเองจากอีกฝ่ายที่เต็มใจ และไปทำในที่รโหฐาน(ที่ส่วนตัว) ก็ถือว่า้เป็นสิทธิของเขา แต่ถ้าคนคนนั้น ไปหาทางออกด้วยการแอบถ่ายใต้กระโปรง ขโมยกกน.ตามหอพัก นั่นแหล่ะ จับกุมดำเนินคดีได้เลย
ผมเองก็ทำนะ แต่ไม่ใช่กกน. หรอก (เพราะซักอยู่ทุกวัน รุ้สึกเซ็งแล้ว) แต่ถ้าแบบนี้เข้าขั้นต้องไปพบจิตแพทย์ งั้นจิตแพทย์คงคิวยาวและได้ค่ารักษาจนรวยกว่าทนายแน่ๆ เพราะคงต้องมีคนไปเป็นร้อยคนเลยหล่ะ (อาาจะถึงหลักพันเลย)
พุดภึงเรื่องนี้ อดไม่ได้ที่จะนึกถึงเรื่อง มีเซ็กส์กับสัตว์หรือชอบดูสื่อลามกแนวคนกับสัตว์ ถ้าเอาผิดทางกฎหมาย เข้าค่ายทรมานสัตว์ได้ครับ ถ้าในที่สาธารระก็ได้อนาจารเพิ่ม แต่รุ้สึกว่าเรื่องนี้มีมานานมากแล้ว ในหลายๆมุมทั่วโลก แมแต่ในสิลปะบางอย่างก็มีแสดงให้เห็น และผมว่า ถ้านั่นเป็นสัตว์ของเจ้าตัวเองทำภารกิจในมที่ส่วนตัว ไม่ได้ไปทำในที่สาธารณะที่ออกแนวโจ่งแจ้ง และไม่ทุบตีสัตวืเพื่อบังคับมัน ผมว่านั่นก็สิทธิของเขา ในเขตบ้านเขาที่มิดชิด แต่ถ้ามันเป็นสัตว์ของเรา นั่นหล่ะว่าไปอย่าง (หรือจะเก็บเงินค่าใช้บริการดี คริ คริ) ส่วนแนวนี้ ชอบดูเท่านั้น ให้ทำคงไม่กล้า แต่ชอบน้อยกว่าแนว ชายอ้วน/ชายแก่ เพราะยังไงแนวนี้ ยังเป็นที่หนึ่งอยู่เสมอ วีดีโอหนังแนวชายสูงวัย ก็ทำขายกันอย่างเป้นล่ำเป็นสันที่ญี่ปุ่น

และถ้าพูดเรื่องนี้ ก็ต้องนึกถึงการช่วยตัวเอง ไม่ว่าจะทั้งหญิงทั้งชาย ผมว่านี่ไม่น่าจะเรียกว่าดรคจิตนะ แพทย์และผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพศศึกษาหลายคน แนะนำว่าการช่วยตัวเองคือการปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศที่ดีที่สุด ครั้งหนึ่งยังเคยมีการออก คู่มือวัยใส ที่เป็นเสมือน guide line เรื่องเพศที่ถูกต้องในขั้น basic รวมถึงวิธีการช่วยตัวเองทั้งของฝ่ายหญิงและฝ่ายชาย (ซึ่งกลายเป็นประเด็นร้อนอย่างมากในเวลานั้น) แต่ถ้าชอบพูดเรื่องนี้บ่อยๆต่อหน้าเพื่อนใกล้ตัว มันก็เข้าค่าย หมกมุ่น แล้วหล่ะ

จำได้ว่าเคยมีการวิจัยออกมาว่า การที่ผู้ชายช่วยตัวเองวันละครั้ง ช่วยทำให้ห่างไกลการเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากด้วยนะครับ เคยขึ้นบนข่าวหน้าหนุ่งของ เดลินิวส์ กับเคยออกรายการ วาไรตี้ขี้สงสัย ทางช่อง 9 ด้วยครับ (รายการเมื่อนานมากแล้ว) อย่างน้อย มะเร็งต่อมลูกหมาก ก้ห่างไกลตัวผมมากแล้วหล่ะ (oops)

แต่ก็ระวัง อย่าไปช่วยตัวเองด้วยวิธีพิเรณ ซึ่งในต่างประเทศมีหลายครั้งแล้วที่ทำให้ลงเอยด้วย ความตาย บาดเจ็บสาหัส อย่างเคยมีผุ้ชายคิดลองพิเรนทร์ ช่วยตัวเองกับ พาย แบบใน american pie ปรากฎว่า น้องชายตัวเองโดนลวกจนพองต้องเข้าโรงพยาบาลเลยหล่ะ

ตราบใดที่การทำสิ่งเหล่านั้น ไม่เดือดร้อนใคร ทำในที่ส่วนตัว ไม่บ่อยจนเป็นการหมกหมุ่น (ประเภททำไม่เลือกที่) ก้ตามสบายครับ

ไม่มีความคิดเห็น: