วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

พีทและคุณอาร่างอ้วน

สวัสดีค่ะ พีท คนเดิมเองนะค่ะ ใครหลายคนอาจจะจำไม่ได พีท ที่ถูกฉีดยา Jet10 จากที่เป็นสาวบริสุทธ์ต้องร่านหีให้ผู้ชายเย็ดถึง 10 คนในวันเดียวนั้นแหละค่ะ แม้ว่าเวลาจะผ่านมานานพอสมควรแต่ยังหวาดกลัวไม่หายเลยค่ะ ทุกวันนี้พีทกลายเป็นคนกลัวเข็มฉีดยาไปแล้ว แต่อีกอย่างหนึ่งที่ยังไม่หายนั้นคืออารมณ์เงี่ยนของพีทค่ะ พีทกลายเป็นสาวไฟแรงที่ต้องการหาน้ำเงี่ยนมาโดยตลอดค่ะ แต่ก็ไม่อยากที่จะไปหาใครดังนั้นทางเลือกที่พีททำได้แม้จะไม่อยากทำ นั้นคือให้เจ้าน้องชายมาเย็ดค่ะ บางทีก็ให้เพื่อนของมันและน้องรหัสสวิงกิ้งค่ะ แต่อุปสรรคก็ยังมีอยู่นั้นคือพีทไม่ได้ชอบเจ้าพวกนี้สักเท่าไร พีทกลับโหยหาถึงอาจารย์แก่ๆ กับเสี่ยอ้น สงสัยว่าพีทจะเป็นพวกชอบลุงแก่ๆซะแล้วสิค่ะ
หลังจากเหตุการณ์ไม่นาน แม้ว่าพีทจะมีน้องชายคนระบายความอยาก แต่แล้ววันหนึ่งเกรดของมันก็ตกทำให้พ่อสั่งให้มันไปเรียนต่อต่างประเทศค่ะ เมื่อน้องชายหายไปพวกเพื่อนๆและน้องรหัสก็ไม่มีข้ออ้างจะมาที่บ้านอีกต่อไป อ้อ ไอ้โน๊ตตอนนี้มันบ้าไปแล้วค่ะ คือว่าหลังจากพีทพ้นความตายมาได้ พีทก็ได้ฉีดยา jet10 ให้มัน แต่ลองคิดดูสิค่ะ หน้าตาอย่างมันใครเค้าจะเอา ในที่สุดมันก็ต้องไปเย็ดกับหมาตัวเมีย แล้วไม่รู้ทำไมมันกลายเป็นบ้าหลงรักหมาไปเลยค่ะ พูดภาษาคนไม่รู้เรื่อง พ่อแม่มันก็เลยเอามันกลับต่างจังหวัดไป พีทเหงาค่ะอยากจะไปแอ่นหีให้อาจารย์กับเสี่ยอ้นจังเลย แต่ก็ทำไม่ได้ค่ะ เพราะกลัวเรื่องจะแพร่ออกไป ทำไงดีค่ะเนี้ย
แต่แล้วเหมือนสวรรค์จะเข้าข้างค่ะ เกือบเดือนที่พีทได้แต่ทนเหงา อาวรณ์พล ที่หนูเคารพรักก็มาเห็นเรื่องราวนั้น ในตอนแรกพีทกลัวอาจะไปฟ้องพ่อ แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นค่ะ จนหนูสงสัยว่าอาปิดบังเพื่อช่วยเหลือหนู แต่วันหนึ่งเนื่องจากพ่อแม่ไปต่างจังหวัด เจ้าน้องชายก็ไปอยู่เมืองนอก ก่อนพ่อแม่จะไปได้ขอให้อาวรณ์พลเป็นคนดูแลหนู หลังจากกลับจากมหาวิทยาลัยหนูก็เปลี่ยนชุด ถอดกระโปรงออกเป็นกางเกงขาสั้นมากๆ ตัวหนึ่ง แล้วก็ไปกินข้าวที่บ้านของอาวรณ์พลค่ะ ก็เหมือนปกติที่เคยเป็นมา ที่เรานั่งกินข้าวกันอยู่แค่ 2 คนค่ะ แต่ที่ไม่เหมือนเดิมคือความรู้สึกค่ะ หนูรู้สึกอายที่ต้องโชว์อะไรหลายอย่างให้อาเห็น หนูไม่รู้หรอกค่ะว่าอาเค้ารู้สึกอย่างไร แต่ในระหว่างกินข้าวกันมีช่วงหนึ่งที่อาทำช้อนตกและมุดลงไปที่ใต้โต๊ะ หายไปนานเลยค่ะ ตอนแรกหนูก็ไม่ได้คิดอะไร แต่แล้วกลับรู้สึกมีมือมาลูบๆขาของหนู ใช่แล้วค่ะอาวรณ์พลนั้นเอง
“พีท จ๋า ขาสวยจริงๆ อาทนต่อไปไม่ไหวแล้ว”
“อย่าค่ะ อาวรณ์พล” พีทต้องเล่นตัวนิดหน่อยค่ะ เดี๋ยวใครจะว่าเอา อิอิ
“อย่าอะไรกันละ พีท อาเห็นตั้งแต่วันนั้นแล้ว พีทออกจะเป็นสาวใจแตก จะอายอะไรอีกละ”
“ไม่ดีหรอกค่ะคุณอา อุ๊ย” พีท เผลอครางออกมา ก็มือของอาวรณ์พลสิค่ะ ไม่อยู่สุด ลูบไปมาข้างนอกกางเกง แต่มันเสียวจนรู้สึกได้เลยค่ะ
“เสียวไหมละ”
“สะ เสียวค่ะ อาค่ะหยุดเถอะ”
“พีทจ๋า อาเลี้ยงดูหนูมาตั้งแต่เล็ก อายังเคยอาบน้ำให้เราเลย แต่อาไม่ได้เห็นของพีทมานานแล้ว ขออาดูหน่อยนะจ๊ะ”
“อาค่ะ จะดูอะไรค่ะ”
หนูยังพูดไม่ทันจบ อาวรณ์พลก็ปลดซิปกางเกงของหนูลง แล้วอาก็รูดกางเกงลง จนกางเกงในของหนูที่ตอนนี้เปียกเยิ้ม โผล่ออกมาให้เห็น
“อูยยย นูนสวยจริงๆเลยหลานจ๋า”
หากใครมองเข้ามาตอนนี้ คงจะเห็นสาวหุ่นดีนั่งอยู่บนเก้าอี้กินข้าว โดยมีชายวัยกลางคนอายุกว่า 50 รูปร่างอ้วน ผมล้านๆ กำลังคุกเข่า เอามือถูไปมานอกกางเกงใน ส่วนมืออีกข้างก็ล้วงเข้าไปในเสื้อนักศึกษาของหญิงสาว
“อาค่ะ ทำแบบนี้มันไม่ดีนะค่ะ หยุดเถอะ”
“ไม่ดียังไงละ เรายังทำให้อาดูมาแล้วเลยนิ ขออาดูใกล้ๆเถอะนะ”
อาวรณ์พลก็ถอดกางเกงในหนูออกไป แกเอาไปสูดดมอย่างกระหาย นอกจากนี้ยังปลดกระดุมชุดนักศึกษาของหนูออกจนหมด สติหนูกระเจิงไปหมดแล้วค่ะ ถึงแม้ว่าอาวรณ์พลจะโสด แต่จากที่พ่อเล่าให้ฟังมา อาวรณ์พลเป็นคนที่เจ้าชู้ติดอันดับของจังหวัดมาก่อน ฟันมาแล้วไม่เลือก ก็คงไม่แปลกหรอกค่ะ ที่อาจะมีลีลาชั้นเชิงขนาดนี้ หนุ่มที่เคยผ่านมาแล้วของหนูสู้อาไม่ได้เลยค่ะ
ไม่ทันไรหลังจากหนูโดนถอดจนหมดตัว อาวรณ์พลก็ถอดชุดของอาออกจนหมด เมื่อแกรูดกางเกงในออก เจ้ามังกรน้อยก็โผล่ออกมาให้เห็น มันไม่ใหญ่มากเท่าไรแต่ที่น่าตกใจคือความยาวของมันค่ะ มันยาวกว่าที่พีทเคยเห็นมาทั้งหมด
“อาค่ะ ทำไมมันยาวขนาดนี้ มันจะเข้าไปได้หมดหรอค่ะ”
“ได้สิ หีเล็กๆกว่านี้ยังเคยเอาเข้ามาแล้ว จะไปนับอะไรกับหีนูนๆใหญ่ๆสวยๆอันนี้ละจ๊ะ” ว่าแล้วอาวรณ์พลก็เอาเจ้ามังกรถูไปมาหน้าปากถ้ำของพีท ใบบางครั้งมันก็ถูไปโดนเม็ดเสียว จนพีทต้องครางออกมา
อ๊า ซี๊ดดดด
“เสียวแล้วหรอจ๊ะ ช่วยอมให้อาหน่อย”
ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไรที่พีทลงมานอนกองกับพื้น เมื่ออาขอให้อม พีทที่ตอนนี้ควบคุมตัวเองไม่อยู่ก็รีบคว้ามาอมอย่างหิวโหย ด้วยความยาวของควยอาวรณ์พล ในบางครั้งมันก็เข้าไปลึกจนทำให้พีทสำลัก เมื่อพีทโม๊คได้ไม่นาน อาก็ชักออกมา แล้วจับไปที่ปากถ้ำ
“หลานจ๊ะ พร้อมจะเปลี่ยนสถานะกับอาหรือยัง”
“พร้อมแล้วค่า ผัวขา”
“ดีมากจ๊ะ เมีย”
ว่าแล้ว อาวรณ์พลก็เสียบควยเข้าไปในหีของพีท ด้วยความที่พีทเคยมาหลายควยแล้ว ก็เข้าได้ไม่ยาก แต่ความยาวของมันสิค่ะ ลึกเข้าไปจนชนมดลูกของพีทเลยทีเดียว
โอ๊ยๆๆๆ ผัวขา เมียเจ็บๆๆๆๆๆๆ
“ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ เดี๋ยวก็หาย”
อาวรณ์พลไม่หยุดที่จะซอย เสียงเนื้อกระทบกันดังมาโดยตลอด พีทที่โหยหามาเป็นเดือนก็ได้ปลดปล่อย พีทครางอย่างดังแบบไม่แคร์สายตาใคร เพราะรู้ค่ะว่าไม่มีใครที่จะได้ยิน ในตอนแรกอาวรณ์พลก็ใช้ท่าปกติ แต่แล้วก็ค่อยๆเปลี่ยนท่าค่ะ ไม่ว่าจะให้พีทขย่มเอง และที่สำคัญอาวรณ์พลยังจับพีทไปยืนข้างหน้าต่าง ให้เหมือนกับวันนั้นที่อาเค้าเห็น พีทเสียวกระสันมาก จนน้ำแตกไปหลายที แต่อาวรณ์พลยังไม่แตกเลยสักทีค่ะ มันแทบจะทำให้พีทขาดใจตาย แต่ในที่สุดก็แตกค่ะ อาวรพลน้ำแตกเข้ามาในร่างของหนู มันอุ่นจนหนูสะดุ้งค่ะ
เมื่อเสร็จภารกิจ อาก็ได้บอกว่าวันนั้นอาเห็นโดยตลอดและเก็บเอาไปช่วยตัวเองอยู่โดยตลอด ไม่คิดว่าจะได้มาทำจริงๆกันหลานคนนี้ อาบอกค่ะว่า จากนี้ไปอาจะขอเป็นป๋าดูแลพีทเอง และการที่อาเป็นป๋าของหนูก็ทำให้พีทได้ไปเจอประสบการณ์ต่างๆมากมายค่ะ เพราะว่าอาวรณ์พลเป็นสมาชิกของหลายๆกลุ่ม และมีแต่พวกเฒ่าหัวงูทั้งนั้นเลยค่ะ

ตอนที่ 2
สามวันผ่านไป ที่หนูกับคุณอาวรณ์พลได้มีความสัมพันมากกว่าการเป็นแค่อาหลาน และเปิดเผยความต้องการที่แท้จริงในเรื่องความสุขทางเพศแก่กัน ซึ่งก็คือ การที่คุณอาวรณ์พลอยากเห็นหนูแต่งตัวเอ็กส์ๆไปยั่วพวกเฒ่าหัวงู คนแก่หน้าตาบ้านๆ ให้เกิดอารมณ์และอยากเย็ดหนู หนูเองพอได้ฟังทีแรกก็ถึงกับคันหีขึ้นมายิบๆ และเราก็เริ่มกันในวันนั้นตอนบ่ายแก่ๆ
วันนี้มันพาหนูไปยังห้างขายเสื้อผ้าแห่งหนึ่ง จะมีเป็นร้านย่อยๆหลายๆร้านติดๆกัน แต่อยู่ในตัวอาคารติดแอร์เย็น เป็นร้านขายเสื้อผ้าผู้หญิง พวกเสื้อยืด กางเกงยีนส์ เสื้อไซร์เล็กๆ แต่จัดหน้าร้านไม่สวย เหมือนร้านขายส่งมากกว่า ร้านนี้ไม่ค่อยมีคนเข้าออกพลุกพล่านสักเท่าไหร่ และแค่หนูเห็นเจ้าของร้านซึ่งเป็นอาแปะตัวอ้วนพุงพลุ้ย หนูก็เริ่มเด่าแผนการได้ทันที หนูให้เข้าไปในร้านแล้วหาเสื้อไซส์เล็กสักตัวไปลองในห้องลอง แล้วนั่งตกเบ็ดรออยู่ในนั้น มีอะไรจะโทรบอก ระหว่างนั้แปะอ้วนนั่นก็แทะโลมหนูด้วยสายตาแทบตลอดเวลา ซ฿งก็เข้าทางพอดี หนูก็เลือกเสื้อแล้วเดินเข้าไปในห้องลองเสื้อ หนูเข้าไปปิดมิดชิด ในห้องก็ไม่ใหญ่ไม่เล็กมีจักรเก่าๆ...เสื้อผ้าเป็นพับๆไว้กองสูงเต็มผนัง เปิดไฟที่เพดานสลัวๆ ตรงสุดห้องทำเป็นที่ลองชุด ไฟนีออนสว่างมาก มีราวม่านปิด มีกระจกบานใหญ่ ม่าน แล้วแก้ผ้าแหกหีช่วยตัวเองตามที่มันสั่ง โดยนั่งบนโซฟาที่มีในนั้น หนูก็ใช้นิ้วแยงจนหีแฉะน้ำเยิ้ม ลูบไล้ตัวอย่างร่านสุดๆ และระหว่างที่หนูกำลังเพลินๆอยู่นั้น มือที่กำลังเบ็ดอยู่ก็โดนมือดีมาดึงออก. “.อุ้ย..!!...” หนูลืมตาขึ้นทันที ก็แปะน่ะสิคะ...เข้ามายืนพุงพลุ้ยอยู่ตรงหว่างขามิ้น เสื้อผ้าก็ไม่ได้ใส่ซักชิ้น ควยแกยื่นออกมายาว แกว่งกระดกหงึกๆอยู่ตรงหน้าหนู หัวสีม่วงบานยังกะดอกเห็ดแน่ะ แล้วมันก็ปรี่เข้ามอปล้ำหนูแล้วกอดจูบหนู แล้วขย้ำนมพร้อมทั้งดูดอย่างเอาเป็นเอาตาย หนุก็ปล่อยเลยตามเลยเพราะมันส์อยากนี่คะ ... เผลอหน่อยเดียว...แปะก็เสือกควยลื่นเข้ามาแน่นเต็มท้องน้อยมิ้นเลย...ดังกรึ่บ..
“ซี๊ดดด อ อ อ้า” หนูร้องครางออกมาด้วยความเสียวแบบสุดๆง
“.อ่าา..า...อ่าา..า..หีตอดจิงๆอ่า...” แปะกดหนักลึกแช่เข้ามาแน่นเต็มรูหีไปหมดค่ะ หมอยสากๆหยาบๆของแกบดกับเจ้าขนฟูของพีชแนบแน่นเลย. แกขยับตูดควงบด แตดมิ้นก็โดนหมอยแกสี.คันๆ.เสียวๆ. เล่นเอามิ้นต้องเหลือกตาเลยค่ะมันแ่น่นไปหมด “.โอย.ซื้ดด..” พีชครางออกมาแบบไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้จะอ่อยแต่มันเสียวจริงๆ... แปะเลยยิ่งได้ใจ. เดินเครื่องสาวควยใหญ่. กระแทกเข้ามาแต่ละทีเหมือนจะฆ่ากันให้ตาย. ปั้บบบ.ปั้บบบ.ปั้บบบบ. รู้สึกเหมือนว่าแกสาวควยรูดออกปากรูหีพีชยาวเป็นคืบๆเลยค่ะ...ยาวมาก...แล้วก็กดเข้ามามิดหนอกอย่างแรง... ปั้ก...ปั้กก....ปั้กกก....
“..ไอ้หยา.ทั้งลื่นทั้งดูด..อืยย.บุญควยอั๊วะจิงๆ..อูยยย.” แกทั้งสาว ทั้งอัดแรง. อัดมิดแต่ละทีพุงพล้วยๆของแกก็เข้ามาตีที่หน้าท้องพีชดัง.แปะ.แปะ
“.โอยย.ใหญ่ชิหายเลย.นมลื้อเนี่ย..อ่าาา.า.” แกกระดกก้นเย็ดพีชไป ตาก็มองนมพีชไปบีบไป บีบแรงเหมือนจะให้มันแตกงั้นแหละ. เจ็บๆค่ะแต่เสียวมากกว่า. ปั่บบ.ปั่บบบ.ปั่บบ. เสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังต่อเนื่อง
“.อ๊อยยย..อื๊ยย..ย..ซี้ดด...ด...แปะ.เบาๆหน่อยก็ได้.หีฉีกหมดแล้ว.อื้ยยย.ย.” พีชแบอ้าขาเต็มที่ ก้นเริ่มแอ่นเด้งโคกหีรับควยแกไปกัดฟันไปค่ะ.
“.มันหีแล้วหล่าซี.อืยย..ย. แรดๆแบบนี้อั๊วะชอบ.อ่าาา..าา.” แกซอยก้นเร็วขึ้นไปอีก.ป้าบๆๆๆๆ..ป้าบๆๆๆ. ควยแกอัดเข้ามาลึกค่ะ.บดมดลูกแทบบี้. ท่านี้มันลึกมากขอบอกค่ะ.
“.อื้ยยยยๆๆๆๆๆ.แปะ..อื้ยยยๆๆๆๆๆๆ..” แต่พีชก็กำลังไต่บันไดสวรรค์ขึ้นไปเรื่อยๆแล้วซี้ดด..ด...
แปะเร่งเครื่องเหมือนรู้ใจค่ะ.. แกเอามือสองมือของแกมายันที่เบาะโชฟาข้างๆตัวพีช หนูเอามือสองข้างกำไว้ที่ต้นแขนแกแน่นเลยหละ.. ตูดแปะก็กระเด้าเข้ามาอย่างแรง พีชแหกขากว้าง...เด้งหีรับอัดเข้าหาจังๆ เนื้อตัวสั่นไปหมด เ้ต้านมมันแกว่งสบัดกระเพื่อมตามแรงที่โดนแปะอัด...พีชก้มลงมอง...นมมันเด้งเหมือนจะหลุดจากเต้างั้นแหละ...ซี้ดด.แต่ไ่ม่เห็นควยแกสาวเข้ารูหีหรอกค่ะเพราะพุงแกปิดมิดหมด...
“..อื้ยยๆๆๆๆๆๆๆ..แรงๆ...อ่าาาาาา.แรงๆเลยแปะ..ซี้ดด..ดด.” พีชมองหน้าแปะกัดฟันสูดลมซื้ดด...เข้าปอด...มันใกล้เต็มแก่แล้วค่ะ... หน้าแกแดงก่ำ เหงื่อไหลโชก พุงแกก็กระเพื่อมๆ... ดูแล้วก็อุบาทนะคะแต่แหม...ควยแกอัดเข้ามาแรงแบบนั้น...อุบาทยังไงพีชก็ขอมันหีไว้ก่อนหละ... จวนเจียนเต็มที่แล้วด้วย...แปะสาวก้นกระแทกเข้ามาทั้งแรงทั้งเร็ว...ปั้กกๆๆๆ...ปั้กกๆๆๆ...
“....ซื้ดดด...แปะแรงๆอีกสิ...โอ้ววว..วว...แรงๆอีกสิแปะขา....โอ้ววว...อื้ยยยยๆๆๆๆๆๆ....” ปั่่บบๆๆๆๆๆ...ปั่บบบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ... แปะเร่งสุดแรงค่ะ... พีชก็เด้งโคกหีปะทะสุดแรงเหมือนกัน...ซื้ดด..ดด.. หีพีชน่ะแหกไปถึงไหนแล้วก็ไม่รู้... ปั๊บบบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ...ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ...
“.....โอ๊ววว...ซี้ดดด...ไม่ไหวแล้ว...โอ๊ววว..วววว.....วววววววววว..ววว...ววว
ววววววววววว....” ระเบิดแตก...ซี้ดด..ดด.. อ้าปากหวอเลย...ตาลอย...ซ่า....าา.... กำต้นแขนแปะแน่น...ตัวมิ้นกระตุกๆหงึกๆ...เกร็งไปทั้งตัวค่ะ..... ฮึก.......ฮึก........... ฮึก...... หายใจสะอึกๆ...เหมือนเด็กพยายามจะหยุดร้องไห้... หน้าร้อนฉ่าเลย... โพรงหีพีชตอดควยแปะที่คาลึกอยู่แรงมาก...ตุบๆ...ตุบๆ...ตามจังหวะสะอึก....อืยย..ยย...ย...
“...โอยย...ยย...ตอดแรงชิหาย...อูยย.....” แกเอามือสองข้างของแกมาบีบเค้นที่เต้านมของพีชอย่างแรงเลยค่ะเหมือนคนหมั่นเขี้ยว..
.ตัวมิ้นก็ยังกระตุกงึกๆ...แต่จังหวะเริ่มห่างขึ้น...หอบหายใจ...ฮื่อ....ฮือ... แปะก้มหน้าเข้ามาประกบจูบ...พีชก็หลับตาแลกลิ้นไปเลยค่ะ...กำลังซ่าๆ...ลอยๆ...ไม่ได้คิดไรหรอกค่ะ...ดูดกันจนปากเยิ้มแปะก็ดันตัวขึ้น...
“...ลื้อขึ้นสวรรค์ไปแล้วตาอั้วะบ้างหละ...อืยยย...” แปะยิ้มหื่นๆ... แกจัดท่าให้มิ้นนอนยาวลงไปบนโซฟา แกสอดตัวเข้ามานอนทาบทับพีช ทั้งพุงทั้งนมแกนาบตัวนาบนมพีชแนบไปหมด เหงื่อแกลื่นเต็มตัวค่ะ รู้สึกขยะแขยงเหมือนกัน
“.แปะเดี๋ยวก่อนซี. หนูพึ่งเสร็จเสียวหีเกิน. อย่าพึ่งเย็ดสิ..” พีชบอกไว้ก่อนค่ะ กลัวโดนอัดต่อยาว ดูท่าทางแปะแกไม่เสร็จง่ายด้วยซี. พีชเลยขอพักหีก่อนค่ะ เดี๋ยวจะกรี้ดสลบอีก แล้วถ้ามาสลบในที่แบบนี้นะ. ก็ไม่รู้ชะตากรรมน่ะสิคะ มาต่อแล้วค่ะ หลังจากพีชเสร็จไปทีนึงแล้ว แต่ดูท่าทีแปะยังน่ะสิ.... พีชเลยต้องเบี่ยงเบนความสนใจแกค่ะ มิ้นดันตัวขึ้นมานั่ง เอามือจับควยแกถอกเล่นๆไปมา. ลื่นมากเลย ลื่นมือ.. ยาวไม่ใช่เล่นนะคะ.
“..อืยย.. ลื้อดูดควยให้อั้วะด้วยซี..” แปะมองพีชตาเยิ้ม. มิ้นเลยจัดการสงเคราะห์ให้แบบมันปากไปเลยค่ะ. บ๊วบๆ.บ๊วบๆๆ.บ๊วบ.อ่า..าา.บ๊วบๆๆ.ๆ
“.โอวววว..ววว. ดูดดีทั้งปากล่างปากบนเลยนะลื้อเนี่ย.โอ้ววว..วว.” แปะครางยาวท่าทางสะใจแกแหละ
พีชดูดเน้นที่หัวควย สลับกับอมรูดที่ลำควยน่ะสิ ไม่มีจำเจค่ะ. ดูดจนน้ำลายย้อยคางแหละ แปะคงกลัดมันมาก แกดึงควยออกจากปากมิ้นเอง แล้วดันตัวมิ้นลงนอนบนโชฟาอีก อารมณ์มิ้นเริ่มกลับมาเพลินๆอีกแล้วสิ.แต่ก็คิดไรได้ไม่นานค่ะก็โดนกดควยหนอกควยประกบเข้ามาบดโหนกหีพีชอีกแล้ว.... มันลื่นมากก็เข้าพรวดเดียวมิดค่ะ...
“...ซี้ดดดดด...ดดด...” พีชครางยาวเพราะมันเสียววาบเข้ามาเลย... แกประกบปากจูบเข้ามาอีก... พร้อมกับเริ่มจังหวะซอยก้น...ยึก...ยึก... ...อืม...จุ๊บๆ..จ๊วบๆ....พีชแลกจูบสู้ พร้อมเอาสองมือไปลูบไปขยำก้นแปะที่กำลังกระดกกระเด้า... เห็นแกลงพุงแบบนั้นนะคะแต่ก้นยังแข็งใช้ได้เลยหละ... จับไปก็พอรู้สึกสยิวได้บ้าง... หีก็ลื่นควยก็ลื่น...มันค่ะ... แปะก็เอาใหญ่ ทั้งเสย แทงซ้ายที ขวาที... มีบด มีควง.โอยย..ยย...สาวควยสั้นๆซะเมื่อไหร่หละ...ซี้ดด..ดด... พีชแบหีรับกระบวนท่าแทบไม่ทันเลยหละ...
“...อึ้บ....อึ้บ...ฮึ้บ....ฮึ้บ....มังควยจิงๆ...” แกสาวถอกควยแกเข้าออกรู้หีพีชท่าทางมันในอารมณ์...
“...โอยย...แปะ...ซี้ดด...ดดด...เย็ดมันจัง...ซี้ดดด..ดด..” พีชเอียงหน้าหลบจูบแกออกมาอ้าปากร้องคราง... เสียงปึ่กๆ..ๆๆๆ...ถี่ๆ ที่โคกหีพีชที่ถูกโหนกควยแปะตีเบาบ้างดังบ้างดังเข้าหูตลอด..ปั่กๆๆ.ปั่บๆๆ...มันหีเพลินหีจนลืมตัวไปเลย...
“...โอยย...ซี้ดดด...ด...มันจังเลยแปะ...ซี้ดด...ด..อูวว..วว.ย.” พีชครางร่านเริ่มไร้สติ... แปะเอาแขนยันตัวเองขึ้น แกยืดตัวตรงเอามือจับหัวเข่าพีชอ้าออกกระเด้าเข้ามาอย่างแรงเลย...ป้าบบบ..ป๊าบบ..
“.โอ้วว..วว.ซู้ดดด.ดดด.” ปั่บๆๆ.ปั่บๆๆ.มิ้นอ้าปากค้าง. เต้านมพีชมันก็ตีเด้งสุดๆ... แปะมองตาเยิ้มเลยค่ะ... เร่งเย็ดเร็วขึ้นแรงขึ้นไปอีก... ตัวพีชเขย่าตามจังหวะ... หัวเลยกระแทกไปที่พนักพิงแขนของโชฟาจนพีชต้องเอามือสองข้างไปดันไว้...ปั่บ...ปั่บ.
..กึง...กึง... เสียงเนื้อกระแทกเนื้อ กับเสียงโชฟากระแทกฝาห้องดังปนกันมั่ว...
“...อืยย...ซี้ดด...อื้ยยย...อัดแรงจัง...อื้ยย...” พีชกัดฟันคราง จ้องตาแปะแบบมันในอารมณ์ค่ะ... แปะก็เอื้อมมือมาบีบนมพีชที่กำล้งเด้งๆอย่างแรงเชียวเหมือนคนหมั่นเขี้ยว...
“...นมลื้อหย่ายจิงๆ....อืยยๆๆๆๆ...” แกอัดควยแรง...ป๊าบๆ...ป๊าบๆ...ไม่่รู้แค้นพีชมาจากไหน...
“...อ๊าาาย...ยย...ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ...” พีชอ้าปากค้างเลย...ทั้งเสียวทั้งจุก...แกโหมกระแทกอยู่พักใหญ่ก็ค่อยๆผ่อนจังหวะลง
... พีชน่ะหอบแฮ่กๆเพราะได้หายใจทั่วท้องซักที... แปะจับหัวเข่าพีชสองข้างมาประกบกันใิ้ห้ิพีชนอนตะแคงข้าง ก้นพีชก็แอ่นให้แกสอดควยเข้ามาพอดีๆ... รูหีมันตีบขึ้นน่ะสิคะ... เสียดสีสุดๆ...ซี้ดด..ดด.. แกสาวควยเข้าออกอยู่สี่ห้าทีก็ทำปากเบี้ยวๆ...
“...อืยยย..ยย......เย็กมันเป็นบ้า....อืยยย..ยย..” แกสาวควยกระเด้าแรงขึ้น...ปั่บๆๆ....ปั่บๆๆ..... พวงใข่ห้อยๆยานๆของแกแกว่งเข้ามาตีแก้มก้นพีชเต็มๆดัง...แป่ะ...แป่ะ...แกตั้งหน้าตั้งตาอัดเข้ามาไม่หยุด...มือก็เอื้อมมาขยำนมพีชไปด้วย บีบปลิ้นจนแดงไปทั่วเต้าแล้ว...
“...โอ่...เย็กมันจิงๆ....นมก็หย่าย...หีก็หย่าย...อืยยย..” ปั่บ..ปั่บ...ปั่บ....พูดเสร็จก็็อัดมาซะแรงเลย...
“...โอ้ยยย.ซื้ดดด..ดดด....หีแหกหมดแล้ว...โอ้ย..ยย...”
“...หีลื่นแบบนี้... ยังไงก็ไม่แหก..อืยย...อืยย...” ยิ่งเราร้องเจ็บ ดูแกยิ่งหื่นค่ะ...สงสัยซาดิสเล็กๆ... สาวเกือบหลุดหัวควย.อัดลำลื่นรูดกลับเข้าอัดมาในรูหีแบบสุดแรง. ป๊าบ!..ป๊าบ!..ป๊าบ!...
“...โอ้ยย.ซื้ดด..ด.โอ้ยยย.โอ้ย.ยย..!...” พีชแหกปากครางดังเลยหละ...มันทั้งครูดโพรงหี ทั้งอัดปากมดลูก จุกๆ...เสียวๆ...อัดลึกขนาดนี้...กระแทกมดลูกแทบยู่ค่ะ... แต่ดูแกไม่ปราณีพีชเลย ยิ่งมิ้นร้อง...แกก็ยิ่งอัดหนักขึ้นหนักขึ้น...ป๊าบ!...ป๊าบ!...ป๊าบ!...
“....โอ้ยยย....โอ้ยยย...ซี้ดดด..ดด... แปะไม่ไหวนะ...อย่าอัดลึก...โอ้ยยย...” มิ้นกางมือไปดันไว้ที่หน้าท้องแปะค่ะ...พยายามยันก้นหนีควยแก...อัดแรงมากเลยอ่ะ...
“...แรดๆอย่างลื้อต้องเย็กแรงๆ..อ่าา...อ่า....” แปะกลัดมันหนัก... พอเห็นพีชขยับตูดหนีแกก็จับขามิ้นยกชี้เพดาน สอดตัวเข้ามากอดขามิ้นแนบไปกับลำตัวแก หีเลยอ้ารับควยมิดยันโหนกแบบเต็มๆสิ... พีชยันข้อศอกซ้ายดันตัวขึ้นเอียงๆ แขนขวาก็เอื้อมไปดันเบาะด้านหลังเพื่อพยุ่งตัวค่ะ... แปะแกกดบดลำควยเข้ามามิดโคนจนไม่รู้จะมิดเข้ามาได้ยังไงได้อีก..แต่แกก็พยายามกดเข้า
มาอีก..หัวควยแกมาบดมาบี้มดลูกมิ้นเต็มๆ...
“...โอยย...ย....ซู้ดดด...ดด...อืยยย...ยยย..” ครางกระเส่าเลยค่ะ มันเสียวถึงกึ๋นจริงๆ...
“...อ่าาา... มันหัวควย....อืยย..ยยย...” แกบดควยกดควงถูหัวควยบี้กับมดลูกพีชจนสาใจแก ก็เริ่มสาวควยกระเด้าต่อ... กระจกที่ติดอยู่ที่ผนังฝั่งตรงข้าม บานใหญ่พอที่จะทำให้พีชเห็นตัวเองกำลังนอนตะแคง ยกขาขวาเหยียดตรงแนบไปกับตัวอาแปะลงพุงคนนึง ก้นแกเนี่ยซอยกระดกเชียว...ยิ่งเห็นตัวเองถูกเล่นท่าแบบนี้...ความมันก็พุ่งจี้ดขึ้นมา... มองตัวเองโดนเย็ดในกระจกไป...พีชเอาลิ้นแลบออกมาเลียริมฝีปากตัวเอง...เอามือมาบีบคลึงเต้านมตัวเอง...ทำท่าแรดร่านแบบนางเองหนังเอ็กซ์ฝรั่ง.. แปะหันมามองกระจกบ้าง...แกยิ้มหื่นๆดูท่าทางสะใจมาก แปะกระเด้าเย็ดไม่หยุดพยายามเอามือกอบพุงห้อยๆของแกยกขึ้นให้พีชเห็นลำควยแกที่กำลังวิ่งรูดเข้ารูดออกรูหี... แรงกระแทกของแกก็ยังไม่ตกซักนิดค่ะ...ปั้บๆๆ...ปั้บบๆๆ... ลำควยเยิ้มน้ำเป็นมันปลาบวิ่งพรืดเข้าพรืดออก... แคมในอ่อนๆของพีชมันก็แลบปลิ้นลู่ตามลำควย...เห็นแล้วหวาดเสียวสุดๆ...
“...ซื้ดด..ดด..อืยย..ยย...” พีชเอามือไปลูบโหนกหีเล่น... เอานิ้วไปสัมผัสลำควยแปะที่วิ่งเข้าออกรูหียังกะลูกสูบ...ปั้กกๆๆ...ปั้กกๆๆ... เสียงเนื้อกระแทกกันดังไม่หยุด...ตัวพีชกระเืทือนตามจังหวะอัดควยแน่นๆของแปะ และอยู่ๆก็มีใครบางคนเข้ามาในห้อง อาวรณ์พลนั่นเอง
“ไงพีช อาแปะแกเย็ดมันส์สมใจอยากมัยหล่ะ” อาพูด ไอ้แปะก็ตั้งหน้าตั้งตาเย็ดหนูต่อไป
“หีมันตอดดีจริงๆเลยหว่ะ”ไอ้แปะพูดระหว่างตั้งหน้าตั้งตาซอยต่อไป
“ไม่ผิดหวังใช่มั๊ยหล่ะแปะ เธอทำได้แทบทุกแบบเลยหล่ะ” อาพูด ว่าแล้วอาก็แก้เสื้อผ้าตัวเองจนเห็นลำควยที่ผงาดแข็งเต้มที่ คราวนี้หนูจะดนทั้งคุณอาและไอ้แปะนี่รุมเย็ดพร้อมกันเลยเหรอเนี่ย
“เอ้า อมอีกสักควยด้วยสิ” คุณอาจัดการยัดลำควยเข้าปากหนูทันที หนูก็อมให้อย่างไม่ขัดขืน สักพักไอ้แปะก็เปลี่ยนท่ามานั่งบนโซฟา โดยให้เรานั่งขย่มควยมัน ปากก็ยังดูดควยคุณอาไม่ขาด ก้นของมิ้นที่นั่งทับหน้าขาแปะอยู่ตอนนี้ก็โดนแปะจับโยกขึ้นลงด้วยจังหวะคงที่อย่างต่อเนื่อง...ประมาณครึ่งนึงของความยาวลำควยแกค่ะที่แปะแกดึงระยะอยู่... จึ่บ..จึ่บบ.จึ่บ..ๆๆ..ๆ... เสียงรูตูดเยิ้มน้ำยางที่กำลังดูดลำควยแปะดังขึ้นมาเบาๆ...
“...อืมมม...ม....” มิ้นเลียริมฝีปากตัวเองรอบ... “...อืยย..ซื้ดด...โอยย..ลื่นจัง...โอยย...ซู้ดด..ดด...” ก้มลงมองเนื้อตรงหนั่นสะโพกก็เริ่มเต้นเป็นลูกคลื่นเบาๆค่ะ..... สะเทือนมาถึงเต้านมที่กระดอนโยนตัวขึ้นเด้งกระเพื่อมเล็กๆเหมือนกัน... มิ้นยืดแขนข้างนึงไปทางด้านหลังเอามือดันไว้ที่หัวไหล่แปะ... ยันแขนตึง...ขยับสะโพกขึ้นลงเองเสริมจังหวะแปะบ้าง...
“...ซี้ดดด...ดดด...มันจัง...อื๋ยย..ยย...ซื้ดดด..ดดด...” มิ้นเหลียวหลังไปจ้องตาแปะ... กัดริมฝีปากล่าง... แปะก็จ้องตามิ้นคงเงี่ยนไม่แพ้กันค่ะ.มิ้นทำปากจู๋.สูดปากยั่วแปะ. แปะคงหมั่นไส้มั้งคะ แกเอื้อมมือมาบีบคลึงเต้านมมิ้นแรงบ้าง เบาบ้าง... ตอนนี้รูตูดมิ้นก็ลื่นมากๆแล้ว. แปะจับโยกขึ้นลงคล่องแคล่วไม่มีติดขัดเลย. เพลินมากๆ สวรรค์ดีๆเลยค่ะ มิ้นเริ่มขยับก้นสวนจังหวะแปะเบาๆ
“.เย็ดซี..เย็ดเลย.ซี้ดดด..ดด.โอวววว..ววว..วว..ว..” ร่านมากแล้วค่ะ แปะกับคุณอาเลยรีบจัดท่า ให้มิ้นเอนตัวนอนหงายไปบนตัวแปะ หน้าแปะมาซุกอยู่ข้างแก้มมิ้น ควยแกยังคารูตูดมิ้นอยู่สุดลำ คุณอาจับขามิ้นแหกอ้าไปข้างลำตัว. มิ้นต้องเหยียบเท้าบนเบาะโชฟาเพื่อพยุงตัว. คุณอาก็สอดประกบตัวเข้ามาประชิดค่ะ..มันค่อยๆกดหัวควยของมันบดเข้ามาตรงปากรูหี. เล่นจับหัวควยมันวนๆอยู่ตรงปากรูค่ะ จะเข้าก็ไม่เข้า.
“..ซื้ดด..ดด.. เสียวนะแบบนี้.อืยย..ยย. กดมาซี..ซู้ดดด.ดด..ด.” มิ้นเอามือไปจับลำควยของคุณอาดึงกดเข้ามาในรูหีตัวเอง. คุณอาก็ยิ้มใหญ่ เอื้อมมือมาขยำบี้บดเต้านมมิ้น.มือเค้นๆคลึงๆวนๆ.
“เย็ดเก่งจริงๆนะเนี่ย” พูดเสร็จคุณอาก็ค่อยโน้มตัวมาคร่อมตัวมิ้น กระดกก้นกดควยเข้ามาในรูหีอย่างช้าๆ
“..โอยยย.ออยยย..ซี้ดดด.ดด.” มิ้นครางร่านเลย รู้สึกเหมือนกับว่ามิ้นเองกลายคนที่กลัดมันแทนคุณอาและไอ้แปะนั่นไปซะแล้ว. มิ้นเอาแขนคล้องคอมันโน้มลงมาเอาปากประกบจูบเองเลย หลับตาอ้าปากงับปากมันแบบไร้ยางอายค่ะ แหย่ลิ้นใส่ปากมันด้วย ร่านจนหูื้อื้อตาลายไม่รู้ใครเป็นใครแล้วหละ.
“.อืมม.อืม..ม..จ๊วบ..จุ๊บ.อืม.” มิ้นกับคุณอากัดปากดูดปากแลกกันไปมาเพลินมาก. เผลอแป๊บเดียวมันก็เริ่มสาวควยรูดเข้ารูดออกรูหีมิ้นแล้วซี.
“.โอ๋ววว.ซู้ดด..ดด.โอ๊ววว..วว..อาา.า..ซื้ดดด.ด.” มิ้นเอียงหน้าออกมาครางเสียงหลงเลย. แถมมีควยแปะคารูตูดไว้อีก แทบขาดใจ มันสุขจนแทบสำลัก. คุณอาเพิ่มจังหวะขึ้นเรื่อยๆ
“.อ๋าาา.าาา.ซซซ.ซู้ดดด.ดด..อื๋ยยยย..ยยยย..อ๊าาาา.” มิ้นกระดกเด้งโคกหีรับ ควยคุณอา ควยในรูก้นของแปะ ก็บดควงข้างในอีก. รู้สึกเหมือนควยสองแท่งมันกำลังฟาดฟันกันค่ะ ถูไถไปมาอยู่ในตัวมิ้น. โอย.หัวควยก็อัดจุดจีข้างใน อีกควยก็อัดมาลึกจนเสียวสันหลัง.ตีกันฉับๆอยู่ในท้องน้อย. มิ้นครางไม่ได้ศัพท์เลย. ทั้งเสียว ทั้งมัน.
“..อ๋าาาา.าาา.าา.ซื้ดดด.ดด.ด..โอ๊ววว.วว..ว.อื้ยยยยๆๆๆๆๆ..” มิ้นแทบไร้สติแล้ว. คุณอากับแปะก็พลิกจัดท่าใหม่อีก คราวนี้ ให้คุณอาไปกึ่งนอนกึึ่งนั่งบนโชฟาแทนแปะค่ะ ให้มิ้นคร่อมควยหันก้นให้แปะที่ยืนข้างหลังเอาควยกดเข้ารูตูดมิ้นเข้ามาอีก ตอนนี้คนที่ขยับได้สะดวกก็เปลี่ยนเป็นแปะแทน หีมิ้นอมควยของคุณอามิดยันโคนเหมือนกัน คุณอาขยับไรไม่ได้มาก ก็เหมือนบดๆมากกว่า แต่แปะเนี่ยสิคะ แกไม่รอช้าเลย. สาวควยรูดเข้ารูดออกรูตูดมิ้นเหมือนกำลังเอาหีอย่างนั่นแหละ..
“.โอยยย.แปะ.เย็ดแรงอ่า..า.อืยยย.ยยยย.ซื้ดด..ดด..” มิ้นเหลียวหลังไปมองแก กัดปากเลย มันเสียวค่ะ รูตูดมันรัดดูดควยแปะแรงมาก.กระตุกยึกๆ.. แต่ลืมเจ็บไปแล้วน่ะสิ. เพลินรูสุดๆเลย ไม่อยากเสร็จเลยค่ะ กลัวเหนื่อย. อยากสนุก สุขๆแบบนี้ไปนานๆ. แต่ดูท่าทางแปะแกคงไม่ไหวแล้วหละ. เล่นซอยซะ.. ปั่บๆๆ..ปั่บๆๆ.ปั่บๆๆ. ตีเนื้อปลีก้นมิ้นเต้นเป็นลูกคลื่นลย. ปั่บบ.ปั่บบ.ปั่บ..ๆๆ.ๆ. มิ้นควงก้นวนๆ ควงซ้าย ควงขวา สวนรับควยแปะทุกจังหวะค่ะ. เหลียวหลังไปมองหน้าแก หน้าแดงก่ำเลย. คุณอาที่แม้แค่บดๆแต่ดูหน้าแกแล้วดูเหมือนใกล้ถึงจุดสุดยอดเต็มที
“.ฮือออ.ออออ. อั๊วะจาแตกแล่วว..วว... โอ่่่่ววว..ววว.วว.”ปั่บบบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ.ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ. แปะปล่อยแรงกระเด้ามาเฮือกสุดท้าย.
“.อื๋ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย.ๆๆๆๆๆๆๆๆ.” มิ้นครางตามไม่ทันเลย. เร็วมาก. แล้วแปะก็ครางเสียงหลงค่ะ.
“.โฮ๋ววววววววววววว.วววว.ววว.วว.ว.” คุณอาก็ครางออกมาและออกแรงกดควยร่วมด้วย ทั้งคู่กดควยเข้ามามิด ไม่รู้ลึกไปถึงไหนต่อไหน. แต่มิ้นเสียวสันหลังวาบเลยตอนน้ำเชื้อแปะกระตุกฉีดเข้ามาในรูตูดแบบนั้น. มือสองข้างแปะขยำจิกตรงหนั่นสะโพกมิ้นแรงจนเจ็บเลย.. ควยแกก็เต้นตุบๆ ตุบๆ.. จังหวะเด๊ยวกันใบหน้าของคุณอาก็กระตุกเกร็ง แล้วฉีดน้ำเงี่ยนเข้ามาเต็มหีหนู ทั้งหีทั้งตูดแทบร้อนวูบวาบเลยค่ะ
“..อื๋ยยยย.ยยยย. แปะ..ซื้้ดดดด.ดด.. อื๋ยยย.ยยยย.” มิ้นกัดฟันสิคะ ในรูตูด.น้ำเชื้อมันเข้ามาเต็ม
. “..โอววว. รูตูดยังตอดเลยนะลื้อเนี่ย..โอยยย.ยย.ย.”.พอควยแปะหลุดออกมาดังบั๊วะ. แล้วก็รู้สึกว่ามีน้ำเงี่ยนอุ่นๆไหลเยิ้มออกมาเต็มไปหมด หนูค่อยๆถอนหีออกจากลำควยคุณอา ทันทีที่ยืนขึ้น น้ำเงี่ยนของคุณอาที่สะสมอยู่ในหีก็ไหลทะลักออกมาบนพื้น รวมกับน้ำเงี่ยนของแปะที่อยู่ก่อนหน้า
“..ไอ้หยา.อาาา..าา..า..บานทั้งหีทั้งตูดเลยนะเนี่ย.” ไอ้แปะพูดหลังเห็นสภพาหีและตูดของหนู ตอนนี้รู้สึกโล่งกลวงไปหมดทั้งรูตูดรูหี ความอายหายไปหมดสิ้น
“ร่านๆแบบนี้ แหล่ะแปะ ถึงเย็ดมัน และทำได้ทุกแบบ เงี่ยนอยากเย็ดอีกก็บอกมาได้นะแปะ”คุณอาพูด ความสัมพันแบบอาผู้เอ็นดูหลานสาวแต่ก่อน คุณอาที่ดูมาดใจดีเวลาอยุ่ต่อหน้าลูกหลาน ตอนนี้แทบไม่มีอีกแล้ว หนูแทบจะเป็นแค่กะหรี่ร่านๆที่เย็ดกับใครก็ได้ที่คุณอาพามาให้เย็ด
แต่วันนี้ยังไม่จบ เพียงไม่กี่นาทีหลังจากหนูหยุดดื่มน้ำที่พวกมันเตรียมให้ ก็มีเสียงเจี้ยวจ้าวพร้อมกับคนอีก5คนเดินเข้ามา ตายห่า อาแปะแก่ๆอีก5คน 3คนในกลุ่มอ้วนยังกะพระสังกัจจายแบบไอ้แปะที่เพิ่งล่อหนูสองรอบรวดไปสักครู่ 2คนที่เหลือในกลุ่มก็ผอมเป็นกุ้งแห้ง หนึ่งในนั้นไว้เคราแพะด้วย แถมสามคนในนั้นก็หัวล้าน แม้ทุกคนจะเปลือยแค่ท่อนบนและใส่กางเกงแพรอยู่ แต่ควยที่ตุงและสีหน้าแสนหื่นกามพวกมันก็รู้เลยว่าคืนนี้หนูได้มีผัวเป็นอาแปะแก่ๆเพิ่มอีก5คนแน่ๆ ซึ่งพวกมันก็คือคนขายเสื้อผ้าแถวนี้ที่คุณอากับอาแปะตีวเริ่มเย็ดเราไปพามันมา
“ร่านๆอย่างพีทเนี่ย ให้อาแปะพวกนี้เอาทำเมียพร้อมกันคงไม่หนักไปหรอกนะ” คุณอาพูดขึ้น พวกมันก็ลงมือแก้ผ้าแล้วเย็ดหนูกันไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบ ทั้งเย็ดแบบเรียงคิว ทั้งแซนด์วิช แต่ละคนก็ควยใหญ่และยาวไม่ใช่เล่น และมีช่วงหนึ่ง ที่หนูถูกไอ้แปะตัวอ้วนอีกคนในกลุ่มเย็ดหีโดยหนูคร่อมตัวมันอยู่ และอาแปะตัวผอมอีกคนในกลุ่มก็เย็ดตูดอยู่ ไอ้แปะตัวผอมอีกคนหนึ่งในกลุ่มก็รอไม่ไหว
“อั๊วรอม่ายหวายเลี้ยว ขอเสียบเข้าหีอีนี่เลยแล้วกัน” ไอ้แปะอ้วนคนนี้มันจะเย็ดหีหนู โดยไอ้แปะอ้วนอีกคนที่หนูคร่อมตัวมันอยู่ยังกระเด้าหีหนูอยู่ ตายแล้ว นี่เป็นครั้งแรกที่เราจะโดนแบบสองอันในหนึ่งรู แค่คิดก้สยองแล้ว และยังไม่ทันที่หนูจะพูดอะไรหรือคิดอะไร ไอ้แปะคนผอมคนหนึ่งก็เอาควยยาวๆเสียบเข้าหีหนูโดยที่ควยไอ้แปะอ้วนยังคาอยู่ มันค่อยๆดันลำควยเข้ามาจนหนูรู้สึกได้ถึงความคับแน่นพร้อมความเสียวแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ใจหนึ่งก็กลัว แต่ถูกความเสียวเข้าครอบงำหมดแล้ว หนูแทบครางลั่นแต่เสียงก็ได้ยินไม่มากเพราะปากก็ถูกควยของอาแปะอ้วนที่เย็ดหนูในตอนแรกกระเด้า หนูเองก็ไม่เชื่อว่ารูหีหนูจะรับการเย็ดแบบพิสดารได้ขนาดนี้
สภาพตอนนี้คือ หนูกำลังขย่มลำควยตัวไอ้แปะอ้วนคนหนึ่งในกลุ่ม และโดนเย็ดหีแบบสองควยในหนึ่งหี โดยควยไอ้แปะผอมคนหนึ่งในกลุ่มที่ดันเข้ามาทีหลัง ตูดหนูก็โดนไอ้แปะคนผอมอีกคนเย็ด ที่เหลือก็ไปให้หนูใช้มือชักลำควยให้มัน คุณอาก็ได้แต่ยืนดูพร้อมกับรูดลำควยไปด้วย ดูคุณอาจะพอใจมาก ที่เห็นหลานสาวคนนี้ ถูกรุมเย็ดโดยอาแปะหน้าตารูปร่างน่าเกลียดถึง 6 คน พร้อมกันอย่างพิสดารเกินจะบรรยาย
พวกมันเย็ดหนุแบบนี้นานเท่าไหร่ไม่รู้ จนทั้งตัวหนูและทุกรู เลอะน้ำเงี่ยนของอาแปะแก่ๆทั้ง6คน เหนอะหนะเกรอะกรังไปหมด วันนั้นหนูโดนเย็ดยันตี3 จากควยอาแปะแก่ๆทั้ง6ควย รวมคุณอาเข้าไปก็ 7ควย ทั้งหมดถูกมันถ่ายวีดีโอไว้ด้วย เราพูดคุยกันเหมือนงานสังสรรค์เซ๊กส์หมูแล้วแยกย้ายกันไป
“เย็ดมันส์แบบนี้ แถมคิดราคาเป็นกันเอง เดี๋ยวอั๊วเรียกใช้บริการจากลื๊ออีกแน่นอน” อาแปะพุดแถมหันมายิ้มให้หนู หนูกับคุณอาใส่เสื้อผ้าแล้วออกไปจากจุดนั้นทันที หลังขึ้นรถคุณอา คุณอาก็ให้เงินหนู 1000บาท
“นี่ค่าตัวหนูจากไอ้แปะนั่น น้อยหน่อยนะเพราะถ้าไม่คิดถูกๆแกก็คงไม่ตกลง แต่ก็เสียวสมใจใช่มัยหล่ะ ร่านน่าดูเลยนะ เห็นร้องซธแทบลั่นเลยนี่พีช” คุณอาพูดหลังส่งเงินให้หนู
“ก็มันอยู่หรอกค่ะ ส่วนเงินนั้นถึงแค่นี้ แต่ถ้าคุณอามีความสุขหนูก็พอใจแล้วค่ะ” หนูพูดเอาใจคุณอา ท่ายิ้มแล้วเอามือลูบหัว
“แหมปากหวานจังเลยนะ งั้นเด่ยววันนี้ลุงพาไปเลี้ยงข้าวกับช็อปปิ้งแล้วกันนะ” คุณอาตอบกลับอย่างอารมณ์ดี
นั่นคือเกมกามของเราในวันนั้น ที่หนูก็ยังคิดเลยว่ากล้าทำไปได้ยังไง แต่มันก็ทำให้หนูรู้สึกได้ปลดปล่อยเต็มที่และมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก ตัวคุณอาเองก็เช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น: