วันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

Kevin James กับฉากจูบและเห็นพุงแบบ(เกือบจะ)เต็มๆในหนัง









ขออภัยด้วยที่2ภาพนี้ไม่ใช่สิ่งที่ใหม่ล่าสุดอะไรนัก บางคนอาจจะได้ดูจากหนังจริงๆไปแล้ว 2ภาพกลางมาจากหนังเรื่อง The Hitch ออกฉายปี2005 กับฉากประกบปากจูบกันอย่างดูดดื่ม(ผมไม่ทราบว่านักแสดงหญิงคนนั้นชื่ออะไร แต่เธอโชคดีมากที่เล่นบทนี้กับดาราเจ้าเนื้อคนนี้) ส่วนภาพล่างสุดนั้น มาจากหนังเรื่อง I Now Pronounce You Chuck And Larry ออกฉายปี2007 อีกคนในภาพคือ Adam Sandler เป็นหนังเกี่ยวกับคน2คนที่ต้องแสร้งใช้ชีวิตแบบเกย์ด้วยกัน เห็นหน้าเกลี้ยงๆแบบนี้แต่พอถอดเสื้อแล้วขนบนตัวค่อนข้างเพียบเลยนะเนี่ย
ส่วนภาพบนสุดก็เป้นภาพเขากับAdam Sandler ในงานเปิดตัวหนังเรื่องนี้นั่นแหล่ะครับ
สำหรับประวัติโดยสังเขบของชายคนนี้นั้น เกิดวันที่ 26 เมษายน ค.ส.1965 ชื่อจริงๆคือ Kevin George Knipfing เกิดที่เมือง Mineola รัฐ NewYork ประเทศสหรัฐอเมริกา ผลงานที่โด่งดังที่สุดก็คือการเป็นนักแสดงนำในมินิซีรี่ย์เรื่อง The King of Queens ในบท Doug Heffernan และเขาก็ได้รับรางวัล Emmy จากบทนี้นั่นแหล่ะครับ เขาแต่งงานกับผู้หญิงที่เจอทางนัดบอดชื่อ Steffiana de la Cruz เมื่อ19 มิถุนายน ค.ศ.2004 และมีลูกสาว2คนชื่อ Sienna-Marie เกิดเมื่อ 30 กันยายน ค.ศ.2005 และ Shea Joelle เกิดเมื่อ 14 มิถุนายน ค.ศ.2007
อ่านเรื่องราวต่างๆและประวัติของเขาเพิ่มเติมได้ที่
และเขายังมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองด้วยนะครับ เข้าไปได้เลยที่นี่
http://www.kevinjames.tv/
แต่ดูดีๆเขาก็เหมือนนักการเมืองที่ชื่อ Arnoldo Aleman อดีตประธานาธิบดีของนิคารากัวเลยนะเนี่ย (หาดุรูปเขาได้ที่ http://chubsinpolitics.blogspot.com หรือเลื่อนไปดูรูปที่อยู่ในบล็อคที่ชื่อ"รวมบล็อครูปชายอ้วน/ชายแก่" ที่ผ่านมาแล้วก็ได้)

ไม่มีความคิดเห็น: