วันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2551

มีบล็อคเป็นของตัวเองซะทีนะเรา

-อาศัยแต่สิ่งสู่อยู่ตามเว็บบอร์ดมานานร่วม3ปี บางที่คนเขาก็ชอบ บางที่คนเขาก็เกลียด เพราะแค่แสดงความเห็นแตกต่างจากคนอื่น และความเห็นนั้นก็ไม่ได้เป็นการหมิ่นประมาทใคร ถ้าผมจะด่าใคร ก็แปลว่าผมเป็นฝ่ายถูกกระทำก่อน และผมไม่ใช่ ตอหม้อรถไฟฟ้า ที่จะนิ่งสงบไม่ไหวติงให้เขาเล่นงานฝ่ายเดียว คราวนี้หล่ะ เราได้เป็นผู้ ควบคุม เองทั้งหมด ภูมิใจซะจริงๆเลย
-ขอบอกก่อนว่า เนื้อหาโดยรวม หือเรียกเป็นภาษาอังกฤษที่ดูดีว่า concept ของบล็อคของผมนี้นนั้น มีเนื้อหาเกี่ยวกับสิ่งต่างๆที่ผมชอบ หนึ่งในสิ่งที่ผมชอบคือ ดาราชายอ้วน และคนมีอายุ แบบเดียวกับที่แสดงอยู่ในบล็อคชื่อ chubsinpolitics ,chubbydaddies ,fatactors อันเป็นบล็อคในเครือเดียวกันกับของที่ผมใช้อยู่ ผมก็จะขุดเอารูป เสริมคำบรรยายโดยคร่าวๆประกอบ
-และอีกเรื่องที่ผมชอบและคือตัวคนของผมคือ รถยนต์ ครับ ผมก็จะขุดเอามาลงเท่าที่เวลาว่างจะอำนวย แต่ไม่ได้อยู่ในบล็อคนี้นะครับ จะอยู่ในบล็อคที่ชื่อ http;//goodmancarsforums.blogspot.com กระทู้เรื่องรถจะอยู่ที่นั่นหมด (ยกเว้นกระทู้หนึ่งที่อยู่ในนี้ ซึ่งตอนนั้นผมยังไม่ได้ตั้งบล็อคที่2ขึ้นมาครับ)
-และท้ายสุด จะเป็นการบ่น บ่นต่อสารพัดสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวผม และสิ่งต่างๆในสังคม ซึ่งภาษาอาจจะ Hardcore บ้างก้อย่าว่ากัน เพราะในเว็บบอร์ดอื่นๆก็หนักไม่แพ้กัน หรือหนักกว่าผมหลายเท่าตัว
-ข้อความที่ผมโพสนั้น เป็นข้อความที่ผมเคยโพสไว้ในที่อื่นแล้ว (ที่เดียวกับที่โดนเขาเกลียดนั่นแหล่ะครับ) บางบทความก็ขอนำมาจากแหล่งอื่นเช่นนิตยสาร เว็บบอร์ด หรือบล็อคอื่นๆ และผมจะยกเครดิตให้กับคนเขียนบทความนี้ทุกครั้ง บางบทความอาจจะดูเป็นวิชาการไปหน่อยโดยเฉพาะเรื่องรถยนต์ ที่นำมาลวงเพราะเป็นเรื่องดีที่ควรจะได้รับรู้เอาไว้ และสมควรที่จะเผยแพร่ให้ได้รับรู้อย่างกว้างขวางเป็นอย่างยิ่งครับ
-นึกไม่ออกแล้วจะเขียนอะไรต่อดี สำบัดสำนวนอาจจะไม่สวยสักหน่อยก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น: